Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Một số thông tin bạn cần biết thêm về bếp từ công nghiệp

Có lẽ đối với nhiều đầu bếp, sự hòa quyện giữa lửa và thức ăn là linh hồn trong việc nấu nướng của họ. Một đầu bếp xuất sắc biết cách kiểm soát lửa để tạo ra hương vị món ăn ngon nhất bằng sự hiểu biết và kinh nghiệm lâu năm của mình. Nhưng khi sử dụng bếp từ công nghiệp, sự hiểu biết và kinh nghiệm về lửa của họ bỗng nhiên vắng bóng. Trước khi bén duyên với bếp từ công nghiệp, họ thực sự khổ sở khi trải qua giai đoạn này. Tuy nhiên, cách mạng luôn đi kèm với đau thương. Khi họ vượt qua, họ sẽ không bao giờ muốn quay lại.

Lợi ích của bếp từ công nghiệp trong nấu ăn

Bếp từ cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ nấu, các tính năng trong điều khiển kỹ thuật số và màn hình LED. Các phương pháp truyền thống không phải lúc nào cũng cung cấp chức năng cao cấp này. Những người nấu ăn coi trọng độ chính xác đó có thể yêu thích loại thiết bị nấu nướng này hơn những loại khác.

bếp từ công nghiệp

Theo kết quả thử nghiệm thực tế, hiệu suất năng lượng của phương pháp nấu ăn bằng gas là từ 45% -65%, tùy theo các tình huống khác nhau. Tỷ lệ đó trên bếp điện từ là hơn 90%. Và bếp từ có thể đạt cao hơn.

Bếp gas hay bếp điện thông thường đều có nguy cơ cháy nổ. Nhưng ở bếp điện từ, vấn đề rất ít gặp, do được tích hợp hệ thống bảo vệ - tự động tắt mà không cần giám sát trong 3 giờ; Phát hiện quá dòng / Quá tải / Quá nhiệt.

Bếp từ công nghiệp có loại đặt dưới đất và đặt trên bàn.. Ngoại trừ 1 số loại bếp công suất lớn được đặt cố định, hầu hết các loại bếp từ để bàn đều có thể di động, rất lý tưởng cho những căn bếp có không gian hạn chế vì chúng có thể cất đi khi không sử dụng. Chúng cũng rất phù hợp cho các doanh nghiệp phục vụ ăn uống hoặc các doanh nghiệp khác có thể cần tạo một nhà bếp di động cho các sự kiện tại chỗ.

Bếp từ truyền nhiệt ít ra không khí, không giống như bếp gas. Và nó không quá ồn ào như bếp lửa. Bếp từ giúp đầu bếp có thể làm việc trong môi trường sạch sẽ và yên tĩnh. Ai sử dụng bếp từ cũng phải cảm thấy hạnh phúc hơn so với những người sử dụng bếp gas.

Xem thêm: 5 Lợi ích khi sử dụng bếp từ công nghiệp
bếp hầm điện công nghiệp

Chọn dụng cụ nấu phù hợp cho bếp từ công nghiệp

Để có thể nấu nướng được trên bếp từ công nghiệp, bạn phải chọn nồi và chảo có đáy nhiễm từ. Từ tính đến từ sự hiện diện của sắt, vì vậy dụng cụ nấu ăn bằng sắt và gang là lựa chọn tốt nhất. Một số thép không gỉ cũng có sắt trong đó, nhưng chủ yếu là tỷ lệ sắt là không đủ. Một số người sẽ hỏi, làm thế nào để biết phần trăm sắt có đủ cho bếp từ hay không? Thực ra rất dễ dàng, cục nam châm có thể giúp bạn. Đơn giản chỉ cần lấy nam châm và đặt vào đáy nồi. Nếu dính thì nồi đó dùng được với bếp từ.

Một điểm cần chú ý nữa - nếu bề mặt bếp từ của bạn bằng phẳng thì đáy nồi nấu phải bằng phẳng. Nếu bề mặt bếp lõm thì bạn cần 1 chảo lõm để nấu nướng được trên dòng bếp này. Nếu bếp từ không thể cảm nhận được vật liệu từ tính, nó sẽ không hoạt động.

Vì sao không nên mua bếp từ công nghiệp giá rẻ.

Bạn có thể chọn mua bất cứ thứ gì với giá rẻ, điều mà trong cuộc sống luôn phải có. Tuy nhiên đối với các thiết bị điện tử, bạn không nên đòi hỏi về giá quá thấp. Giá thành luôn đi đôi với chất lượng và dịch vụ hậu mãi.

Bếp từ công nghiệp là thiết bị có giá thành tương đối cao. Vì vậy không nên ham rẻ 2 => 3 triệu đồng mà đánh đổi đi chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm có chất lượng tốt sẽ sử dụng những linh kiện cao cấp và tốt nhất và ngược lại, các sản phẩm giá rẻ sẽ sử dụng những linh kiện không đạt tiêu chuẩn và trị số thấp.

nhà sản xuất bếp từ công nghiệp

Biết thêm thông tin về bếp từ công nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho căn bếp mới của mình. Một số thiết bị đắt tiền và một số thiết bị rẻ hơn, nhưng trước tiên bạn nên biết chúng có thể tạo ra giá trị bao nhiêu cho doanh nghiệp của bạn, vì doanh nghiệp của bạn là lâu dài.

1 nhận xét: