Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Sử dụng bếp từ công nghiệp để hầm và nấu súp

Bếp điện từ công nghiệp Sang Long có nhiều loại chuyên dùng để nấu các món hầm và súp. Bếp nấu súp có thể tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu, có đường nước vào và ra, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh.

Một số mẫu bếp từ công nghiệp dùng cho các món hầm và súp

1. Bếp từ công nghiệp đơn phẳng SL-D430

bếp súp điện công nghiệp

Bếp từ công nghiệp đơn phẳng này chủ yếu được sử dụng cho các món súp, món hầm, và cũng có thể được sử dụng trong các quán phở. Đặc biệt là chuỗi cửa hàng phở nổi tiếng, có thể kể tên nhứ: Phở 24, Phở Lý Quốc Sư, Phở Hùng, Phở Trang,....

2. Bếp điện từ công nghiệp tích hợp


Đây là dòng bếp có thể sử dụng tích hợp cho các món như: Chiên, hầm, luộc, nấu súp, nấu phở, nấu cháo,.... Phù hợp cho những chuỗi nhà hàng lớn.

3. Bếp hầm công suất lớn


Đây là mẫu bếp hầm và nấu súp công suất lớn. Có thể nấu khoảng 200 lít nước. Phù hợp cho những nơi phục vụ số lượng lớn người ăn như: Nhà máy, bệnh viện, trường học,....

Là một thương hiệu nổi tiếng về bếp từ công nghiệp tùy chỉnh trong ngành, Sang Long nhà sản xuất bếp từ công nghiệp công suất lớn đã giành được sự tin tưởng của các đại lý và người tiêu dùng với chất lượng vượt trội, sự khéo léo tinh tế và việc sử dụng các phụ kiện chuyển động nhập khẩu. Liên hệ với dịch vụ khách hàng ngay bây giờ để nhận thông tin miễn phí về bếp từ công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét