Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Thiết bị nấu tốt cho sức khỏe của đầu bếp: Bếp từ công nghiệp Sang Long

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành dịch vụ ăn uống, một nhà hàng thành công hay không phụ thuộc vào việc người đầu bếp có nấu được những món ăn mà khách hàng thích hay không. Vì vậy, việc quan tâm đến sức khỏe của người đầu bếp cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Do môi trường làm việc không tốt, như nhiều khói than, nhiệt độ cao và tiếng ồn, ngày càng khiến nhiều đầu bếp trong tình trạng sức khỏe không tốt.

Qua nghiên cứu đã xác nhận rằng khói nấu nướng do bếp gas không được đốt cháy hết có chứa nhiều khí độc hại như carbon monoxide, một trong những chất gây ô nhiễm chính trong không khí nhà bếp. Nếu nhà bếp kém thông thoáng, khói bếp rất dễ bị người đầu bếp hít vào và mắc “bệnh khói dầu”. Các biểu hiện chính của “bệnh khói dầu” là: Chán ăn, tinh thần kém, suy nhược toàn thân, ăn ít, nhưng cân nặng tăng dần là một trong những nguyên nhân khiến nhiều đầu bếp béo lên.

Theo báo cáo của Viện An toàn vệ sinh lao động quốc gia, khi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như thợ làm bánh, nấu ăn, thợ gốm, ... tiếp xúc với bức xạ nhiệt cao sẽ dẫn đến giảm khả năng sinh sản. Các chuyên gia cho biết: Sau khi nhiệt độ tăng trên 32 ℃, quá trình điều nhiệt chủ yếu dựa vào việc toát mồ hôi để điều tiết nhiệt trong cơ thể. Khi nhiệt độ lên đến 34 ℃, cần đề phòng say nắng. Nếu đầu bếp làm việc liên tục ở nhiệt độ cao và đổ mồ hôi quá nhiều trong thời gian dài dễ gây chóng mặt, tức ngực, tăng áp lực tim, buồn nôn, nhức đầu, nôn mửa và các triệu chứng khác.

Tham khảo thêm: Giải pháp mang đến một mùa hè mát mẻ trong nhà bếp
bếp từ công nghiệp căng tin văn phòng

Bếp từ công nghiệp hoạt động không có ngọn lửa , không bức xạ nhiệt, không khói, không tro, không ô nhiễm, không tạo ra các chất độc hại như CO, CO2, SO3. Bếp từ công nghiệp Sang Long áp dụng điều khiển tốc độ quạt để giảm nhiệt độ, giải quyết hiệu quả vấn đề tiếng ồn quá mức của bếp truyền thống và đã vượt qua bài kiểm tra an toàn và tiết kiệm năng lượng quốc gia.

Bếp từ công nghiệp Sang Long không chỉ làm cho môi trường bếp sạch sẽ, vệ sinh mà còn bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của người đầu bếp.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của người đầu bếp, tạo cho họ một môi trường nấu ăn xanh, sạch, mát và an toàn trong bếp.

Xem thêm: Phản hồi thực tế từ các đầu bếp sử dụng bếp từ công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét