Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

7 lưu ý trong quá trình sử dụng bếp từ công suất lớn

Trước khi sử dụng bếp điện từ công nghiệp, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm để hiểu rõ chức năng, phương pháp sử dụng, yêu cầu bảo trì mà nhà sản xuất có thể cung cấp. Chú ý đến việc sử dụng bếp từ công nghiệp đảm bảo an toàn. Sau đây là 7 lưu ý trong quá trình sử dụng bếp từ công suất lớn, bạn có thể tham khảo.

1. Bếp từ công nghiệp phải tránh hơi nước và hơi ẩm, và nên để xa khí đốt và hơi nước nóng. Bên trong bếp nên đặt quạt làm mát, nên đặt nơi lưu thông không khí, ổ cắm cách tường và các vật dụng khác trên 10cm.

2. Bếp từ công nghiệp không được sử dụng các đồ đựng thức ăn như thủy tinh, nhôm hoặc đồng để nấu thức ăn. Các vật liệu phi sắt từ này sẽ không thể làm nóng.

3. Khi sử dụng, không đặt các vật dụng chứa kim loại sắt như dao, nĩa, thìa và nắp.... lên mặt bếp nấu. Không được đeo đồ vật như đồng hồ, vòng tay có chứa kim loại dễ nhiễm từ trong quá trình nấu nướng. Tránh để bị bỏng.

4. Không để chảo sắt, xoong nồi khác bị cháy, khô vì như vậy mặt bếp điện từ sẽ bị nứt do nhiệt độ quá cao.

5. Trong phạm vi 2-3m của bếp từ công nghiệp, không đặt các thiết bị gia dụng sợ nhiễm từ như TV, máy ghi hình, máy ghi âm để tránh ảnh hưởng xấu.

6. Sau khi sử dụng bếp từ công nghiệp, điều chỉnh thanh gạt công suất về số 0 "Mức OFF", chờ quạt làm mát ngừng hoạt động, sau đó tắt nguồn điện. Lúc này, tránh chạm tay trực tiếp vào phạm vi phát nhiệt của mặt kính.

7.Khi vệ sinh bếp từ công nghiệp, nên để mặt kính nguội hoàn toàn. Có thể sử dụng một ít chất tẩy rửa trung tính. Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh hoặc sử dụng bàn chải kim loại để chà mặt kính.

Tham khảo thêm: Những lý do khiến bếp từ công nghiệp không hoạt động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét