Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Lựa chọn nhà cung cấp bếp từ công nghiệp đáng tin cậy?

Khi bạn tìm kiếm từ khóa bếp điện từ công nghiệp trên google, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trang web cung cấp bếp từ công nghiệp. Thật vậy, kể từ khi công nghệ nấu nướng không ngọn lửa được giới thiệu từ Châu Âu và Châu Mỹ vào cuối thế kỷ trước, và mãi đến năm 2005 người Việt Nam đã dần sử dụng và phát triển công công nghệ này. Và mãi đến năm 2009, dòng bếp từ công suất lớn đầu tiên ra đời tại Việt Nam. Cho đến nay công nghệ nấu nướng không ngọn lửa này đã rất phát triển ở Việt Nam

Câu hỏi đặt ra là có quá nhiều nhà cung cấp bếp từ công nghiệp và ai cũng nói sản phẩm của họ là tốt nhất. Làm thế nào để chúng ta nhận biết được sản phẩm đó có thực sự tốt.

Sau đây tôi sẽ lấy Sang Long làm ví dụ để chia sẻ một số quan điểm của tôi từ góc độ từ 1 nhà sản xuất bếp từ:

Nói chung, các thành phần chúng tôi chọn và mô-đun gia nhiệt rất quan trọng vì chúng trực tiếp dẫn đến hiệu suất và tuổi thọ của bếp. Tại Sang Long, chúng tôi chọn các thành phần được lựa chọn tốt nhất trong ngành, chẳng hạn như IGBT "Infineon" của Đức, các cuộn dây bằng đồng nguyên chất, tấm nhôm kích cỡ lớn hơn để tản nhiệt,....  Điều này thực sự làm tăng rất nhiều chi phí, nhưng nó cho phép sản phẩm chúng tôi bếp hoạt động liên tục dưới 60 ℃, Nói cách khác, bếp có thể làm việc 8-10h / ngày, tuổi thọ vẫn có thể kéo dài 8-10 năm.

Tất nhiên, một quá trình kiểm tra rất nghiêm ngặt cũng sẽ rất quan trọng.

Nhưng tại sao một số bếp từ công nghiệp giá rẻ chỉ bảo hành 12 tháng?

Công nghệ gia nhiệt cảm ứng đã được phát triển trong gần 1 thập kỷ ở Việt Nam, ngành công nghiệp và chuỗi cung ứng rất trưởng thành và minh bạch. Vì vậy, không khó lắm để lấy các linh kiện và lắp ráp bếp. Điều này làm cho sự cạnh tranh rất gay gắt, đặc biệt là ở Việt Nam vì dễ tiếp cận thị trường. Nhưng cuối cùng, chỉ có một số nhà sản xuất chính gốc nắm giữ những công nghệ chủ chốt và trở thành những nhà sản xuất hàng đầu ở Việt Nam. 

Các dòng bếp từ công nghiệp giá rẻ, bằng cách sử dụng các thành phần giá rẻ, chúng vẫn có thể làm cho bếp từ hoạt động tốt tại một thời điểm nhất định. Tuy nhiên, các thành phần chưa được kiểm chứng sẽ già đi nhanh chóng và gây ra hư hỏng sau hơn 1 => 2 năm. 

Chính vì lý do đó, 1 số nhà cung cấp sẽ không giám bảo hành trong thời gian lâu hơn. Họ bán hàng vì lợi nhuận và mặc kệ sản phẩm có tốt hay không.

Đặc biệt trong các bếp ăn công nghiệp như chúng ta biết. Bếp từ công nghiệp sẽ thường được sử dụng từ 8h-10h / ngày và có thể liên tục 365 ngày trong năm. Trong điều kiện làm việc cường độ cao như vậy, hiệu suất ổn định và tuổi thọ dài hơn sẽ trở nên rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. 

Tóm lại, để lựa chọn nhà cung cấp bếp từ công nghiệp, cần xem xét khía cạnh của các thành phần quan trọng, khả năng phát triển. Và tất nhiên, dịch vụ bảo hành toàn diện sẽ là cách xác định thương hiệu đó có đáng tin cậy hay không.

Nếu bạn quan tâm: Bếp từ công nghiệp Sang Long là sự lựa chọn tốt cho bạn về giá và dịch vụ sau bán hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét