Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Lời khuyên cho việc mua hàng loạt bếp từ công nghiệp

Đồ dùng bếp công nghiệp được áp dụng trong khách sạn, canteen, nhà hàng,.... khác với đồ dùng nhà bếp gia dụng là các loại của nó. Do đó, mua thiết bị bếp công nghiệp nói chung là số lượng lớn.

Trong số các thiết bị bếp công nghiệp, sự phổ biến của bếp từ công nghiệp đi kèm với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cao. So với bếp gas truyền thống, ngày càng nhiều nhà hàng ưa chuộng bếp từ công nghiệp tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc bếp từ ưng ý không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đăng tải một số khuyến nghị để bạn tham khảo mua bếp từ công nghiệp với số lượng lớn. 

Một số điểm cần lưu ý trước khi mua hàng loạt bếp từ công nghiệp

Điều đầu tiên bạn cần quyết định là bạn cần bao nhiêu năng lượng sưởi ấm, điều này phụ thuộc vào số lượng người bạn phục vụ và mục đích sử dụng bếp từ công nghiệp.

Tốc độ làm nóng tỷ lệ thuận với hiệu suất nhiệt của bếp từ, tức là khi công suất đun càng cao thì tốc độ đun càng nhanh. Thông thường, dải công suất của vùng gia nhiệt của bếp từ là từ 2kW đến 5kW. Nếu bạn muốn đun nóng trong thời gian ngắn, bếp từ công nghiệp có công suất lớn nên được đưa vào danh sách mua của bạn.

Thứ hai, luôn có sự hiểu lầm rằng giá càng cao thì chất lượng của đồ càng tốt. Tuy nhiên, bếp từ công nghiệp đắt tiền không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất.



Sự thật là giá bếp từ công nghiệp liên quan mật thiết đến vật liệu và công nghệ cốt lõi mà nhà sản xuất sử dụng, đặc biệt là cấu hình của bếp từ công nghiệp. Mặc dù các loại bếp từ công nghiệp trên thị trường trông giống nhau nhưng chất lượng các bộ phận bên trong bếp lại khác nhau.

Cần phải phân tích sâu về chiếc bếp từ yêu thích của bạn trước khi mua vì rất khó phân biệt chất lượng, chức năng với giá cả.

Cuối cùng, bạn cần xem xét bảng điều khiển nhiệt của bếp từ công nghiệp. Chất lượng của bếp từ có mối quan hệ rất quan trọng với hình thức bên ngoài và bảng điều khiển nhiệt.

Độ bền của mặt kính đáng được quan tâm hơn vì nó cần khả năng chống mài mòn cao trong môi trường bếp công nghiệp ẩm và nóng quanh năm. Độ dày của Kính rất cần thiết cho những căn bếp bận rộn, và hầu hết các bếp từ công nghiệp đều có độ dày kính là 6 mm, có thể chịu được va đập mạnh.
Đồng thời, bạn cũng cần để ý đến bo mạch chủ của bếp. Giá thành cao hay thấp đều phụ thuộc vào các thành phần linh kiện bên trong.

Mua bếp từ công nghiệp ở đâu?


Phải nói rằng các nhà sản xuất có khả năng R & D mạnh mẽ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Những nhà sản xuất này có kinh nghiệm sản xuất trong nhiều năm, có thể đảm bảo chất lượng của bếp từ công nghiệp. Hơn nữa, việc mua số lượng lớn thiết bị bếp công nghiệp có nghĩa là chi phí rất lớn. Do đó, điều cần cân nhắc hàng đầu là danh tiếng của các nhà sản xuất nếu bạn muốn việc mua hàng của mình có giá trị.


Bếp từ công nghiệp Sang Long được công ty chúng tôi nghiên cứu và phát triển. Tiếp thu công nghệ tiên tiến và với kinh nghiệm sản xuất trong nhiều năm.

Với sự phát triển R & D mạnh mẽ và liên tục đổi mới, chúng tôi nhận được danh tiếng tốt và sự khen ngợi của công chúng trong số khách hàng. Công ty chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bán buôn bếp từ công nghiệp mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì bếp nếu bạn có nhu cầu.

HOTLINE LH: 0815.299.298 - 0968.540.410

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét