Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Tình trạng bếp từ công nghiệp bùng nổ, chúng ta nên lựa chọn như thế nào?

 Với sự gia tăng của các thương hiệu bếp từ công nghiệp, nhiều khách hàng không nhận thức được những tác hại khi mua bếp từ công nghiệp chất lượng thấp. Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn? Trong hơn 10 năm, Sang Long đã phục vụ cho nhiều doanh nghiệp và được nhiều khách hàng khen ngợi, đồng thời Sang Long cũng là một trong những thương hiệu bếp từ công nghiệp có bề dày kinh nghiệm sản xuất hàng đầu Việt Nam.

Những số yếu tố đánh giá bếp từ công nghiệp có tốt hay không.

1. Bo mạch chủ


Bo mạch chủ tốt không chỉ quyết định chất lượng của bếp từ công nghiệp mà còn mang lại sự thích thú cho khách hàng. Trong việc lựa chọn linh kiện cho bo mạch, Sang Long sử dụng IGBT dòng Infineon KS4 của Đức, có công suất phát lửa ổn định. Sử dụng Chip kỹ thuật số CPU 32 bit cho hiệu suất, độ ổn định và bảo mật cao hơn gấp 1000 lần với các bo mạch chủ sử dụng Chip analog 8bit

2. Cuộn dây coil


Trong quá trình lựa chọn cuộn dây, Sang Long đã chọn cuộn dây coil cảm ứng dày hoàn toàn bằng đồng, có hiệu suất nhiệt là 93%. Nguồn điện xoay chiều được biến đổi thành dòng điện một chiều tần số cao thông qua chuyển động, sau đó hình thành từ trường qua cuộn dây, từ đó tạo thành từ trường ở đáy nồi. Sự hình thành dòng điện xoáy làm cho các phân tử sắt trong chảo sắt chuyển động dữ dội, từ đó sinh ra nhiệt, chảo sắt tự nóng lên chứ không phải cuộn dây dẫn nhiệt vào chảo sắt. Vì vậy, phương pháp truyền nhiệt này có thể điều chỉnh độ lớn của hỏa lực.


3. Dịch vụ sau bán hàng


Chính sách bảo hành và bảo trì là một yếu tố quan trọng. Nó quyết định đến việc hoạt động của bạn sau này. Công ty Sang Long cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành lến tới 15 tháng tháng, bảo trì trọn đời. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo hành lên tới 24 tháng nếu có yêu cầu. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm của Sang Long.

Trên là 3 yếu tố đánh giá liệu bếp từ công nghiệp có chất lượng tốt hay không. Và quyết định đến 50% ý định cho việc chọn mua. Vì vậy bạn cần tham khảo thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét