Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Bếp từ công nghiệp Sang Long thế hệ thứ 6

Hiện nay bếp từ công nghiệp trên thị trường đã dần trưởng thành và dần được người dân chấp nhận, tuy chưa được phổ biến nhưng nó có tiềm năng phát triển thị trường rất lớn, so với bếp gas có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50% trở lên, có thể thay thế bếp diesel truyền thống (khuynh hướng)

 Là một nguồn năng lượng xanh như là bếp điện từ công nghiệp , các kỹ sư trong ngành của Sang Long đã được chỉ thị sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm đổi mới để phục vụ cho những thay đổi của thị trường. Trong năm 2020, thế hệ thứ sáu của bếp từ công nghiệp Sang Long sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 11 tới.



Nguyên lý hoạt động của bo mạch chủ thế hệ thứ sáu của Sang Long

Bo mạch chủ của bếp từ công nghiệp Sang Long là thiết bị nhà bếp sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ để chuyển hóa năng lượng điện thành nhiệt năng. Sử dụng linh kiện điện tử nhập khẩu chất lượng cao như điều khiển bo mạch chính, bộ lọc AC, IGBT Infineon, tụ điện hấp thụ, CPU 32 bit,.....Nguồn điện được chuyển đổi thành điện áp tần số cao và dòng điện thay đổi tốc độ cao để tạo ra từ trường thay đổi tốc độ cao qua cuộn dây để đạt được mục đích nấu nướng.

Nhiều chức năng bảo vệ, chất lượng ổn định và đáng tin cậy:

1. Bảo vệ quá dòng: Khi dòng điện vượt quá dòng định mức của lõi , lõi bếp từ công nghiệp sẽ tự động giảm dòng hoặc tạm thời ngừng hoạt động.

2. Bảo vệ quá áp: Khi điện áp nguồn ba pha liên tục vượt quá 470V,  Bếp từ công nghiệp không hoạt động, đèn hiển thị mã lỗi tương ứng, còi phát ra tiếng kêu báo hiệu..

3. Bảo vệ ngắn mạch cuộn dây coil: Khi cuộn dây bị đoản mạch hoặc hở mạch, và cảm biến cuộn dây bị đoản mạch hoặc hở mạch, bếp từ công nghiệp không hoạt động, đèn hiển thị mã lỗi tương ứng, còi phát ra tiếng kêu báo hiệu.

4. Bảo vệ mô-đun IGBT: Khi mô-đun IGBT bị ngắn mạch, hở mạch, quá nhiệt, quá dòng, bếp từ công nghiệp không hoạt động, đèn hiển thị mã lỗi tương ứng, còi phát ra tiếng kêu báo hiệu.

5. Bảo vệ quá nhiệt: Khi quạt làm mát bị hỏng hoặc do các nguyên nhân khác (như: cuộn dây quá nhiệt, IGBT quá nhiệt,…) làm nhiệt độ bên trong tăng mạnh, bếp từ công nghiệp không hoạt động, đèn hiển thị mã lỗi tương ứng, còi phát ra tiếng kêu báo hiệu.


bếp từ công nghiệp


Với bo mạch chủ thế hệ thứ 6 này, bếp từ công nghiệp Sang Long đã phát triển và cập nhật thêm rất nhiều chức năng và bảo mật. Sự cải tiến và phát triển này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm và hướng đến lợi ích của khách hàng nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét