Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Thương hiệu bếp từ công nghiệp nào tốt hơn cho bếp ăn trường học?

  Trong thế giới ngày nay, khoa học kỹ thuật tiên tiến nhưng người dân trên toàn thế giới đang phải đối mặt với một vấn đề lớn đó là ô nhiễm môi trường, vì vậy bảo vệ môi trường xanh đã trở thành nguyện vọng và hành động của mọi người trên toàn thế giới. Ở nước ta, bảo vệ môi trường xanh đã trở thành một phần trong lối sống của người dân dưới sự vận động và phát triển mạnh mẽ của đất nước, cuộc cách mạng bếp các-bon thấp cũng đã trở thành xu hướng thế giới và đó cũng là xu hướng tất yếu; tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu phát thải cũng trở thành một chiến lược quan trọng để phát triển đất nước. Hầu hết các triển khai tốt nhất là trường học, quân đội, bệnh viện, khách sạn và căng tin nhà máy lớn.

Sau đây là 10 ưu điểm của bếp từ công nghiệp Sang Long có thể cho chúng ta biết vì sao nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Ưu điểm 1: Chức năng hoàn hảo

Bếp điện từ Sang Long có thể thay thế hoàn toàn các chức năng nấu nướng khác nhau của bếp truyền thống như chiên, rán, rán, luộc, hấp, hầm, om, nướng, luộc và đặc biệt thích hợp cho những trường hợp hạn chế về nguồn cung cấp nhiên liệu và điều kiện an toàn.

Ưu điểm 2: Xanh và bảo vệ môi trường

Không đốt cháy khí thải, không tiêu thụ oxy, không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước (làm mát bề mặt lò).

Ưu điểm 3: Hoạt động đơn giản

Thao tác một phím và màn hình kỹ thuật số đơn giản và rõ ràng, cùng với công nghệ điều khiển máy tính thông minh có các chức năng tự động phát hiện thân nồi, bảo vệ quá nhiệt và cháy rỗng, và bảo vệ quá tải.

Ưu điểm 4: An toàn và đáng tin cậy

Không đốt cháy ngọn lửa trần, không thải khí thải, không rò rỉ nhiên liệu, tránh được những nguy hiểm tiềm ẩn cho con người và an toàn môi trường. So với gas truyền thống, an toàn hơn và mở rộng các khu vực hạn chế sử dụng (như tầng hầm, nhà cao tầng và những nơi cấm ngọn lửa)

Ưu điểm 5: Cải thiện môi trường

Không có ngọn lửa và không sử dụng thiết bị thổi khí có thể làm giảm tản nhiệt, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm nhiệt độ môi trường bếp và giảm tiếng ồn.

Tham khảo: Bếp từ công nghiệp là thiết bị nhà bếp xanh và tốt cho sức khỏe

Ưu điểm 6: Giảm chi phí mua thiết bị khí thải

Giảm bớt việc xây dựng và đầu tư một số thiết bị cấp và thải khí. (Tum hút mùi)

Ưu điểm 7: Tiết kiệm không gian

Do không đốt ngọn lửa trần nên bếp không cần gạch chịu lửa cách nhiệt, nước làm mát bề mặt lò và các phụ kiện truyền thống khác nên có thể giảm thể tích riêng của bếp, giảm diện tích sàn, giảm chi phí sử dụng của nhà đầu tư..

Ưu điểm 8: Kiểm soát nhiệt độ chính xác

Việc sử dụng điều chỉnh công suất quy mô lớn và công nghệ điều khiển máy tính tiên tiến có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ nấu, giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo độ ngon của thực phẩm.

Ưu điểm 9: Chất lượng tốt

 Bếp từ công nghiệp Sang Long sử dụng chuyển động điện từ nguyên bản nhập khẩu của Đức và gốm thủy tinh chịu nhiệt độ cao, chống va đập, chịu nhiệt độ 800 độ. Tất cả các kết cấu bằng thép không gỉ, thiết kế kín, chống côn trùng, chống thấm nước, chống khô cháy, chống bức xạ.

Ưu điểm 10: Công nghệ tiên tiến

 - Công nghệ điều khiển máy tính-để đạt được hiệu quả nấu nướng tốt nhất;

 - Thiết kế thông minh-bảo vệ tự động, hiển thị thông minh, cảnh báo tự động nhắc nhở;

 - Công nghệ khởi động mềm kéo dài tuổi thọ.

Bếp ăn trường học rất đông người, bát đĩa tương đối lớn, thiết bị điện cũng tiện lợi hơn, chi phí điện thấp hơn, đầu bếp khỏe và hiệu quả hơn bếp gas khi làm việc. Bếp từ công nghiệp tiết kiệm chi phí,  tiết kiệm thời gian nấu nướng, thân thiện với môi trường và dễ dàng vệ sinh. Bếp từ công nghiệp Sang Long là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bếp ăn trường học hiện nay.

Tham khảo thêm: Phân tích các tính năng an toàn trên bếp từ công nghiệp Sang Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét