Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Sự khác biệt giữa tụ điện bếp từ công nghiệp và tụ điện bếp từ gia đình

Bếp điện từ là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình hiện nay, nó có khả năng đun nóng hiệu quả và trở thành thiết bị không thể thiếu trong việc nấu nướng. Tuy nhiên, đối với những thiết bị gia dụng như vậy, nhiều phụ kiện là rất cần thiết. Tụ điện là một trong số đó, tụ điện đóng vai trò thiết yếu đối với bếp từ.

Tụ điện là tên viết tắt của phần tử điện dung, có đặc điểm là tích trữ điện tích nên có chức năng lưu trữ năng lượng điện trường và là phần tử quan trọng trong bếp từ. 

 Sự khác biệt giữa tụ điện bếp từ công nghiệp và tụ điện bếp từ gia đình là gì?

Như tên cho thấy, bếp từ công nghiệp là dòng bếp từ được sử dụng trong ngành công nghiệp và thương mại. Chẳng hạn như nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà máy, khai thác mỏ, quân đội, tàu hỏa, tàu thủy.... Đặc biệt là những nơi cấm sử dụng ngọn lửa.

1. Khác nhau về ngoại hình. Bếp từ gia đình có kích thước nhỏ, mỏng, thiết kế ngoại hình mới lạ, màu sắc phong phú.

Bếp từ công nghiệp thường có kích thước lớn, thiết kế bề ngoài chủ yếu là an toàn và thiết thực. Về cơ bản sử dụng thép không gỉ làm vật liệu chính của vỏ, không có trang trí.

Bo mạch bếp từ gia đình

2. Sức mạnh khác nhau. Công suất của bếp gia đình thường nằm trong khoảng 2,5KW , và bếp từ công nghiệp thường có công suất từ 3KW đến 45KW ;

3. Chế độ hoạt động của công tắc là khác nhau. Bếp gia đình chủ yếu là nút bấm và công tắc màn hình cảm ứng, còn bếp công nghiệp thường có các công tắc điều khiển đơn giản. Nút điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng thanh gạt và nút vặn.

4. Chất lượng sản phẩm khác nhau. Là dòng bếp công nghiệp phải hoạt động liên tục trong thời gian dài nên việc sử dụng các linh kiện cao cấp, phù hợp với thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp, do đó bếp từ công nghiệp có độ ổn định và độ bền hơn các thiết bị gia dụng.

Bo mạch bếp từ công nghiệp

Đúc kết: Là dòng bếp công nghiệp, vì vậy để có thể nâng công suất và chịu tải cao hơn. Tụ điện và linh kiện bếp từ công nghiệp sẽ có kích thước và mức chịu tải cao hơn tụ điện bếp từ gia đình gấp 10 -> 20 lần.

Tham khảo thêm: Thành phần bên trong của bo mạch chủ bếp từ công nghiệp

Bếp từ công nghiệp Sang Long áp dụng công nghệ điều khiển tự phản ứng hoàn toàn bằng kỹ thuật số và hệ thống điều khiển nhúng cấp công nghiệp, đồng thời tạo ra một hệ thống cảm ứng điện từ hiệu quả cao nguyên bản không có điểm mù, thực sự nhận ra sự an toàn, tiết kiệm năng lượng và thông minh của bếp điện từ công nghiệp. Thiết bị sản xuất dây chuyền lắp ráp tự động có thể đáp ứng nhiều tùy chỉnh được cá nhân hóa, thực hiện sản xuất tiêu chuẩn hóa công nghiệp..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét