Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Bo mạch kỹ thuật số mang lại ý nghĩa mới cho việc phục vụ thông minh

Bo mạch chủ bếp từ công nghiệp tích hợp trí tuệ kỹ thuật số, thông minh và đáp ứng được độ an toàn bức xạ = "0", với hiệu suất đầu ra cao và đáng tin cậy, thành tựu kỹ thuật hàng đầu và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của ngành công nghiệp. Hướng tới sự phát triển của ngành phục vụ thương mại.

1. Các công nghệ zero-chờ đợi thông minh


 Tự động theo dõi chiều cao khi xóc chảo để điều chỉnh sức mạnh. Khi xóc và chảo trở về vị trí ban đầu, sức mạnh ngay lập tức trở lại với sức mạnh ban đầu, mà không cần chờ đợi, hiệu quả giống như xóc chảo trên các ngọn lửa mở.


2. Các công nghệ khóa điện


 Sau đầu vào trong thời gian thực Điện áp cung cấp điện hệ thống, pha hiện tại, tần số và các thông số khác, thuật toán công suất không đổi kỹ thuật số, dao động điện áp đầu vào hệ thống không ảnh hưởng đến công suất đầu ra của chuyển động

3. Công nghệ tần số biến số


Dễ dàng điều chỉnh công suất quy mô lớn và chuyển đổi công suất vô cấp, và mức điều chỉnh công suất có thể Lên đến 8 cấp độ.

4. Công nghệ chống thấm nước tản nhiệt


Các thành phần cốt lõi của chuyển động được đặt trong một số vật liệu đặc biệt dẫn nhiệt, và các quá trình tạo bầu khác nhau có thể đảm bảo sự tản nhiệt của chuyển động. Nó cũng có thể đạt được hiệu quả chống thấm nước, không chỉ xử lý chống ẩm.


5. Công nghệ nhận dạng nồi và dụng cụ độc đáo


Với nguyên lý hoạt động cảm ứng từ. Bếp từ công nghiệp chỉ sẽ hoạt động được trên các loại nồi chảo có tính nhiễm từ. Vì vậy các loại nồi chảo không bắt từ sẽ không thể hoạt động. Lúc này đèn hiển thị sẽ báo lỗi.

Bo mạch chủ bếp từ công nghiệp là thành phần quan trọng nhất trên bếp từ công nghiệp. Các hoạt động chức năng đều được xử lý tại đây. Vì vậy 1 bo mạch chủ được thiết kế và phát triển qua các năng tháng, thay đổi và cải tiến khiến nó hoạt động tốt hơn và tuổi thọ cao hơn.

Sang Long, nhà sản xuất bếp từ công nghiệp an toàn và đáng tin cậy. Là sự lựa chọn tốt cho bạn, hướng tới ngành phục vụ thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét