Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Vỏ bếp từ công nghiệp có bị rò rỉ điện không?

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp bếp điện từ, người sử dụng bếp từ công nghiệp đã tăng lên và công nghệ liên tục được cải tiến. Nhu cầu tăng thì một số câu hỏi và thắc mắc bắt đầu ra đời. 1 trong số đố là  "vỏ bếp từ công nghiệp cho bị rò rĩ điện không". Chúng ta hãy xem tình hình cụ thể.

Toàn bộ quá trình hoạt động của bếp từ công nghiệp không có tiếp xúc với điện và quá trình gia nhiệt là sưởi ấm "điện từ", không tiếp xúc vật lý với điện. Tất cả các cuộn dây bên trong là không thấm nước. Vì vậy, sẽ không có rò rỉ.


Đất nước có các yêu cầu và quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng điện cho tất cả các sản phẩm điện. Bếp từ công nghiệp phải có thiết bị nối đất, và phải lắp đặt công tắc chống rò rỉ. Bề mặt thép không gỉ của bếp điện từ và dòng điện sẽ không tiếp xúc trực tiếp trừ khi hộp điện rơi vào nước hoặc nước rò rỉ qua mặt kính bếp và chạm vào cuộn dây.

Mặc dù vậy, với sự bảo vệ của công tắc rò rỉ, nó có thể tự động cắt điện. Một số người bạn sẽ hỏi liệu công tắc rò rỉ có bị hỏng không? Trong thực tế, không cần phải hoảng sợ. Dây nối đất sẽ lấy đi dòng điện và sẽ không gây ra điện giật. Do đó, bếp từ công nghiệp có thiết kế và quy định nghiêm ngặt, và nó sẽ không rò rỉ điện.


Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề rò rỉ điện trên bếp từ công nghiệp. Nó rất an toàn cho đầu bếp và người sử dụng.

Tham khảo các sản phẩm của Sang Long được cập nhật tại Shopee: https://shopee.vn/sanglong36

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét