Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Tại sao nên sử dụng bếp từ công nghiệp cho bếp ăn nhà máy

Tại sao nên chọn bếp từ công nghiệp công suất lớn cho bếp ăn nhà máy. Những ưu điểm của việc sử dụng bếp điện từ là gì, và có cách nào để tiết kiệm điện không? 

So với bếp điện thông thường, bếp từ công nghiệp có nhiều ưu điểm rõ ràng. Điều quan trọng nhất là dưới sử dụng đúng và hợp lý, nó có thể đạt được hiệu quả của việc tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cao. Đây là bếp được ưa thích cho nhà bếp hiện đại xanh và thân thiện với môi trường.


Những lợi thế của bếp từ công nghiệp so với bếp gas

Khi sử dụng bếp gas truyền thống, có đến 40% khí gas sẽ bay hơi vào không khí, dẫn đến lãng phí gas và mất an toàn ro vấn đề rò rỉ khí gas, cháy nổ và các mối nguy hiểm an toàn khác cho đến khi xuất hiện bếp từ công nghiệp.

Bếp điện từ công nghiệp từ bỏ cách đốt bếp gas truyền thống, không sử dụng gas nữa mà sử dụng điện. Vì điện được sử dụng nên sẽ không có ngọn lửa trong quá trình sử dụng. Nếu không có ngọn lửa, sẽ không có ô nhiễm gas. Sẽ không còn khói bụi, và các chất độc hại được thải ra môi trường nữa.

So với bếp gas truyền thống, bếp từ công nghiệp có thể tiết kiệm năng lượng gần gấp 2 lần và không còn lo lắng về các vấn đề an toàn như rò rỉ gas hay nổ. Bếp từ công nghiệp Sang Long được trang bị chip kỹ thuật số CPU 32 bit, có thể điều chỉnh theo nhu cầu của bạn khi nấu. Kích thước của hỏa lực, hoạt động của bếp rất nhạy, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của đầu bếp.

Lý do nên sử dụng bếp từ công nghiệp cho bếp ăn nhà máy

Như bạn đã biết, 1 nhà máy lớn thường sẽ có từ 500 - 1000 công nhân làm việc. Vì vậy vấn đề cần quan tâm nhất là sử dụng các loại bếp công nghiệp có thể nấu nướng số lượng lớn cùng một lúc để đáp ứng nhu cầu ăn uống của công nhân.


Bếp từ công nghiệp chảo liền F800 xuất hiện như 1 vị cứu tinh của các doanh nghiệp. Nó có các dòng bếp công suất lớn phù hợp cho việc nấu nướng số lượng lớn thực phẩm cùng 1 lúc. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng không có ngọn lửa, không tạo ra các khí độc hại, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt hơn nữa, bếp từ công nghiệp có thể tiết kiệm đến 50% chi phí so với dùng bếp gas. Tiết kiệm được rất nhiều tiền cho doanh nghiệp. Vì vậy đây là dòng bếp này đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các bếp ăn nhà máy, doanh nghiệp lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét