Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Có nguy cơ rò rỉ đối với bếp từ công nghiệp công suất lớn không?

So với bếp gas, bếp từ công nghiệp công suất lớn sử dụng năng lượng điện tương đối thấp. Do toàn bộ bếp từ được làm bằng thép không gỉ nên một số khách hàng không biết về bếp từ công nghiệp có thể lo lắng về việc bị rò rỉ. 

Bếp từ công nghiệp công suất lớn có bị rò rỉ điện không? Hãy cùng Sang Long phân tích bên dưới.

Như những ưu điểm của bếp từ công nghiệp ngày càng trở nên rõ ràng hơn, nhiều hơn và các công ty phục vụ bắt đầu chuyển đổi sang loại thiết bị mới này, do đó không cần phải lo lắng về việc liệu bếp từ công nghiệp sẽ bị rò rỉ điện. Bếp từ công nghiệp với nguyên lý gia nhiệt thực chất là gia nhiệt “điện từ”, không tiếp xúc vật lý với điện, nhà sản xuất có quy định nghiêm ngặt khi sản xuất bếp từ công nghiệp nên sẽ không xảy ra hiện tượng rò rỉ!

Đồng thời, các quốc gia có thiết bị điện đều có những yêu cầu và quy định nghiêm ngặt, đặc biệt đối với những thiết bị có công suất lớn như bếp từ công suất lớn thì phải trang bị tiếp địa. Dòng điện sẽ không tiếp xúc trực tiếp và có sự bảo vệ.

Nhà sản xuất sẽ thiết kế chống thấm nước cho thiết bị khi sản xuất bếp từ. Bếp từ công nghiệp Sang Long được trang bị vật liệu siêu chống thấm, có thể bảo vệ hiệu quả các thiết bị điện bên trong thông qua các biện pháp bịt kín và chống thấm nước. Tất cả các cuộn dây có thiết kế chống thấm nước, bao gồm cả quạt làm mát, sẽ được chống thấm nước để có thể hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt.

Tóm lại, việc sử dụng bếp từ công nghiệp vẫn rất an toàn, tuy nhiên quý khách hàng và các bạn không được tham lam lựa chọn các loại bếp từ công nghiệp giá rẻ của các hãng khác. Nó có thể chưa hoàn thiện trong khâu sản xuất, dễ dẫn đến 1 bị rò rỉ điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét