Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Tại sao các bo mạch chủ bếp từ công suất lớn rất bền

Bo mạch chủ là cốt lõi của một bếp từ công nghiệp. Bộ chuyển động tương đương với bo mạch chủ của máy tính. Nguyên lý làm nóng là chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện trực tiếp tần số cao thông qua chuyển động. Khi một dòng điện một chiều tần số cao đi qua cuộn dây, nó sẽ tạo thành một từ trường. Khi nồi chứa các phân tử sắt. Khi đến gần, nó sẽ tạo thành một xoáy ở đáy nồi, làm cho các phân tử sắt va chạm dữ dội và ma sát sẽ sinh ra nhiệt.



Sự khác biệt đáng kể so với bếp gas truyền thống là bếp điện từ là nhiệt của chính chảo sắt chứ không phải nhiệt của cuộn dây, có khả năng làm nóng nhanh. Nó có các đặc tính của hiệu suất nhiệt cao, không ngọn lửa, không khói, không khí độc hại, không bức xạ nhiệt ra môi trường xung quanh, kích thước nhỏ và vẻ ngoài đẹp.

Một phần quan trọng của bo mạch chủ bếp từ công nghiệp tốt là chip kỹ thuật số vi máy tính. Chip kỹ thuật số tương đương với CPU của máy tính. Chip càng tốt, hoạt động của bếp càng mượt mà.
Do đó, trước khi chọn một bếp từ công nghiệp phù hợp, trước tiên bạn phải tìm hiểu các thôn tin về bo mạch, chip, cuộn dây và IGBT.



Bếp điện từ công nghiệp Sang Long sử dụng cuộn dây coil đồng được cấp bằng sáng chế, bộ chuyển động IGBT Infineon KS4 của Đức và chip kỹ thuật số 32 bit. Khu vực gia nhiệt lớn, sưởi ấm nhanh, hỏa lực ổn định và nấu ăn rất ngon.

Ngoài các tính năng trên, bếp từ công nghiệp Sang Long còn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Những lợi thế của tiết kiệm điện và tiết kiệm tiền, những chi tiết này đóng một vai trò quyết định trong giá bếp từ công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét