Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Đâu là lợi thế của bếp từ công nghiệp trong ứng dụng

Về ngành công nghiệp phục vụ, thiết bị bếp là một thiết bị nhà bếp rất quan trọng. Xu hướng hiện nay là nhiều nhà hàng đang dần sử dụng bếp điện từ công nghiệp để thay thế bếp truyền thống. Ưu điểm của bếp từ công nghiệp trong ứng dụng là gì?

Bếp từ công nghiệp là một loại bếp mới được phát triển từ hơn 10 năm trở lại đây. Trong thực tế, các nguyên tắc của công nghệ cảm ứng nhiệt điện từ tần số cao được sử dụng để phá vỡ các phương pháp nấu ăn mở ngọn lửa truyền thống. Bằng cách sưởi ấm của từ trường cảm ứng hiện nay, nó có thể nóng lên một cách nhanh chóng chưa đầy 1 phút.



Ưu điểm của ứng dụng bếp từ công nghiệp:


1. Hiệu quả và tiết kiệm năng lượng: Do sự khác biệt trong phương pháp sưởi ấm, bếp từ công nghiệp có thời gian khởi động ngắn hơn. Tốc độ làm nóng của bếp từ công nghiệp có thể tăng 30%, mang lại hiệu quả làm việc cao hơn cho ngành công nghiệp phục vụ. Về tiêu thụ năng lượng, ngành công nghiệp phục vụ có thể được coi là tiết kiệm chi phí hơn.

2. An toàn và vệ sinh: Không có ngọn lửa, không có bức xạ nhiệt và không có chất gây ô nhiễm thứ cấp trong quá trình nấu của thiết bị bếp điện từ. Do đó, nó có các đặc tính bảo vệ sạch sẽ, vệ sinh và môi trường trong quá trình sử dụng để ngăn ngừa ô nhiễm khác nhau do bếp truyền thống. Bếp từ công nghiệp Sang Long được trang bị thêm vật liệu chống thấm nước trên mặt kính, vì vậy bạn không thể sợ hơi nước và dầu chảy vào trong bếp. Hệ thống bảo vệ mạch hai cấp cũng được chọn để đảm bảo an toàn hơn cho quá trình sử dụng!


3. Chức năng toàn diện: So với các thiết bị bếp truyền thống, bếp từ công nghiệp cung cấp cho đầu bếp nhiều chức năng hơn. Ví dụ, kỹ năng ổn định năng lượng của các đầu bếp nổi tiếng có thể đảm bảo rằng công suất của bếp không thay đổi, quá trình sử dụng ổn định hơn và nhiệt độ định mức có chức năng bảo vệ quá nhiệt và chức năng chống khô nồi, v.v., có thể mang lại tính thực tế tốt hơn cho thiết bị và đáp ứng ngành công nghiệp phục vụ. Tất cả các loại sưởi ấm, chiên, đun sôi và các chức năng khác!

Về mặt cảm ứng, bếp từ công nghiệp chắc chắn có lợi thế lớn hơn trong việc sử dụng ngành công nghiệp phục vụ, và hiện đang là một lựa chọn rất tốt cho thiết bị nhà bếp thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét