Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Chất lượng cuộn dây coil bếp từ công nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng

Thành phần cốt lõi của bếp từ công nghiệp 1 trong số đố là cuộn dây coil, nếu không có cuộn coil để làm việc với chuyển động, không thể tạo nhiệt để hâm nóng thức ăn, vì vậy cuộn dây coil là một vai trò rất quan trọng. Chất lượng của cuộn dây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

Cuộn dây coil bếp từ công nghiệp ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng


Nguyên lý làm việc của hệ thống sưởi điện từ là: truyền một dòng điện tần số cao trong mâm cuộn để tạo ra từ trường ở cả hai phía trục của mâm cuộn. Khi dụng cụ nấu bằng sắt nằm trong phạm vi từ trường, dụng cụ nấu sẽ cắt các đường sức từ giao nhau ở dưới cùng của dụng cụ nấu Tạo ra dòng điện xoay chiều (tức là dòng điện xoáy).


Các dòng điện xoáy làm cho các phân tử sắt trong sắt tạo ra các chuyển động ngẫu nhiên. Các phân tử va chạm và cọ xát với nhau để tạo ra năng lượng nhiệt, khiến chính thiết bị tạo ra nhiệt ở tốc độ cao để sưởi ấm và nấu thức ăn, để đạt được mục đích nấu nướng.

Một số nhà sản xuất nhỏ sử dụng các cuộn chi phí thấp để giảm chi phí, chủ yếu là các cuộn nhôm và một số người thậm chí còn đặt một lớp đồng trên bề mặt các cuộn nhôm, tạo ra các cuộn đồng nguyên chất, loại cuộn này đang được sử dụng. Sau một thời gian, cuộn dây sẽ già và cháy, biến dạng và không thể được làm nóng. Nó dễ bị cháy một phần, và hương vị nấu ăn không tốt. Một khi bị đốt cháy, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng và kinh doanh, và chi phí bảo trì rất cao.

Vậy nên cuộn dây coil bếp từ công nghiệp rất quan trọng. Nó ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất cũng như hiệu quả công việc. Vậy nên trước khi chọn mua bếp từ công nghiệp. Bạn phải quan tâm đến các bộ phận bên trong. Đặc biệt là cuộn dây coil bếp từ công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét