Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Những lý do lựa chọn bếp từ công nghiệp Sang Long

Bếp từ công nghiệp ngày nay đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau.  Tuy nhiên, đi với số lượng nhiều thì chất lượng củng khác nhau. Với nhu cầu ngày càng nhiều, các dòng bếp từ công nghiệp nhập khẩu kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan. Những dòng bếp từ công nghiệp giá rẻ này thường nhanh hỏng và khó có linh kiện để thay thế.

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu. Lựa chọn mua các dòng bếp từ công nghiệp nhập khẩu tốt hoặc các dòng bếp được sản xuất trong nước như Bếp từ công nghiệp Sang Long.


Sang Long tự hào là nhà sản xuất bếp từ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn lớn trên thế giới, cho ra các dòng bếp từ công nghiệp chất lượng với chính sách bảo hành lâu dài.

Lý do cũng chính là những ưu điểm vượt trội của bếp từ công nghiệp Snag Long khiến khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm của chúng tôi như sau:

1. Thiết kế gọn gàng sang trọng

Bếp từ công nghiệp Sang Long được thiết kế dựa trên những đặc điểm của khu bếp ăn nhà hàng Việt Nam. Thiết kế kiểu dáng gọn gàng nhưng vẫn đầy đủ tính năng. Có vòi tiếp nước đến tận nồi và có đường thoát nước ra ngoài.

Với thiết kế hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ. Dễ dàng vệ sinh bếp khiến không gian bếp luôn sạch sẽ, tạo cho khách hàng một thiện cảm khi đến với nhà hàng.

2. Chức năng ưu việt

Ngoài thiết kế đẹp mắt thì chức năng trên bếp củng là một yếu tố quan trọng. Ở bếp từ công nghiệp của Sang Long được tích hợp một số tính năng ưu việt như:

- Nhận dạng nồi: Nếu không có nồi hoặc nồi không phù hợp thì bếp sẽ ko hoạt động
- Tư động ngắt: Nếu trong quá trình nấu, bếp quá nóng hoặc gặp vấn đề sảy ra bếp sẽ tự động ngắt hoặc dừng hoạt động
- Chế độ giữ ấm, giả đông:Tuy bếp từ công nghiệp công xuất cao nhưng bếp chúng tôi vẫn tích hợp chế độ giữ ấm cho thực phẩm.
- Bộ điều chỉnh nhiều công đoạn bằng từ trường. Giúp đầu bếp điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp. Dễ dàng sử dụng.


3. Chính sách bảo hành

Với chính sách bảo hành từ 12 đến 15 tháng, bảo hành tận nơi. Đặc biệt chúng tôi có chính sách bảo tì bếp mãi mãi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sau bảo hành chúng tôi vẫn sẽ nhận bảo trì sửa chữa bếp cho khách hàng.

Những lý do vừa nêu trên là những ưu điểm nổi bật nhất của Bếp từ công nghiệp Sang Long. Chúng tôi mong muốn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của quý khách hàng để ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.

Tham khảo thêm: Mua bếp từ công nghiệp cần quan tâm những gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét