Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Bếp từ công nghiệp nhập khẩu loại nào tốt

Khi mà nhu cầu sử dụng bếp từ công nghiệp ngày một tăng cao cũng là lúc thị trường thiết bị nhà bếp trở nên nhộn nhịp với nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau. Lựa chọn bếp từ công nghiệp nhập khẩu nào tốt lại là bài toán không hề đơn giản.

Để giúp quý khách giải đáp thắc mắc này Sang Long xin chia bếp từ công nghiệp có mặt tại thị trường Việt Nam làm 2 loại cơ bản đó là: Bếp từ nhập khẩu Trung Quốc và Bếp từ công nghiệp được sản xuất tại Việt Nam.

Bếp từ công nghiệp nhập khẩu Trung Quốc


Trung Quốc là một trong nơi cho ra đời những thương hiệu bếp từ công nghiệp nổi tiếng. Thậm chí, khi nhắc đến thiết bị nhà bếp, người tiêu dùng củng sẽ nghĩ ngay đến nơi này.  Tuy nhiên không phải bếp từ công nghiệp nhập khẩu từ Trung Quốc nào củng chất lượng.


Tại thị trường bếp từ công nghiệp Việt Nam. Bếp từ công nghiệp được nhập khẩu từ Trung Quốc chiếm đến 70%. Thường thì những sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều thương hiệu mẫu mã khác nhau.

Tuy nhiên củng có rất nhiều dòng bếp nhái, kém chất lượng củng đang được chào bán với giá thành cực rẻ. Đánh vào tâm lý người Việt Nam "ưa đồ rẻ", những sản phẩm này được sản xuất cắt xén nguyên vật liệu để giảm giá thành của bếp. Các dòng Bếp từ công nghiệp giá rẻ sử dụng thường rất nhanh hỏng củng như khó tìm được linh kiện để thay thế.


Vậy nên khi lựa chọn mua bếp từ công nghiệp nhập khẩu. Bạn phải tìm hiểu kỹ thương hiệu củng như nơi sản xuất. Tránh mua phải các loại bếp từ công nghiệp kém chất lượng. Bếp từ công nghiệp là sản phẩm có giá thành rất cao nên đừng vì một ít lợi ích ban đầu mà đánh mất đi cả một số tiền lớn.

Bếp từ công nghiệp sản xuất tại Việt Nam


Bếp từ công nghiệp thương hiệu Việt chắc có lẽ bạn không nghĩ rằng đất nước mình làm sao có thể sản xuất được những thiết bị điện tử hiện đại. 


Khoảng từ 10 năm trở về trước, bếp từ công nghiệp xuất hiện tại Việt Nam như một cách mạng mới trong ngành thiết bị bếp thông minh. Cùng từ đó các dòng bếp từ công nghiệp mang thương hiệu Việt ra đời. Một trong số đó là Bếp từ công nghiệp Sang Long, bếp từ công nghiệp Việt Hàn, bếp từ công nghiệp Đức Việt.

Bếp từ công nghiệp Sang Long là 1 trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh thực bếp điện từ - bếp từ công nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm đã hợp tác cùng các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, Đức, Đài Loan. Áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra đời những dòng sản phẩm bếp từ công nghiệp chất lượng mang thương hiệu Việt.


Bếp từ công nghiệp Sang Long đã có mặt tại một số đơn vị lớn như: Nhà máy sửa Vinamilk, BIDV, Big C, Aeon Maill, Phở 24, Nhà máy kính lớn nhất miền bắc CFG Ninh Bình, Công ty đóng tàu Dramen Sông Gấm, Paiho limited, Trường học Vinschool của Tập đoàn Vingroup, Sân bay Nội Bài + Sao Vàng, Lữ đoàn 125 Trường Sa, cho đến các Tàu truyền du lịch Quảng Ninh, trường học, nhà hàng, khách sạn, làng nghề tại Hải Dương Nam Định Ninh Bình.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bếp của Sang Long tại Website: bepdientucongnghiep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét