Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ công nghiệp cho nhà hàng

Khu bếp ăn là linh hồn của một nhà hàng. Dù phải đắn đo rất nhiều nhưng vẫn phải bỏ số tiền khá lớn vào các thiết bị bếp công nghiệp. Nhưng đôi khi lại không biết chọn bếp công nghiệp nào tốt, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Vài năm trở lại đây có thể thấy xu hướng mới của các bếp ăn tập thể, nhà hàng khách sạn là chuyển đổi sang dùng bếp điện từ. Vậy vì lý do gì mà những cơ sở này lại mạnh tay thay đổi hệ thống bếp gas, bếp điện trước đây của họ? Bạn cũng đang băn khoăn trên đường chọn mua bếp từ công nghiệp, không biết nên lựa chọn mua bếp từ công nghiệp của hãng nào. Sau đây Sang Long xin tư vấn một số kinh nghiệm chọn mua bếp bếp từ công nghiệp cho nhà hàng.



1. Vì sao bạn nên chọn mua bếp từ công nghiệp.

Bếp từ công nghiệp đang là sản phẩm nhà bếp tuyệt vời và đáng để mua nhất, với những ưu điểm củng như lợi ích mang lại tốt hơn rất nhiều so với các dòng bếp truyền thống. Vậy bếp từ công nghệp có những ưu điểm nào nổi trội hợn bếp gas củng như lợi ích mang lại của nó. Sang Long sẽ liệt kê một số ưu điểm như sau.

- Bếp từ công nghiệp An toàn hơn, không sảy ra cháy nổ hỏa hoạn
- Tiết kiệm chi phí lên đến 50% so các dòng bếp truyền thống
- Hiệu xuất nấu nướng lên đến 95% giúp thời gian nấu nướng nhanh chóng
- Không gây tiến ồn, không sinh nhiệt, khói bụi khi nấu.
- Thiết kế gọn gàng sang trọng
- Dễ dàng vệ sinh lau chùi.


2. Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua bếp từ công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán bếp từ công nghiệp giá rẻ không rõ nguồn gốc. Vậy để chọn mua bếp từ công nghiệp, khách hàng cần quan tâm những yếu tố sau.

Thương hiệu uy tín: Người Việt thường có xu hướng ưa dùng những hàng nhập ngoại hơn là dùng hàng sản xuất tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì lý do này mà bỏ qua các hãng nội địa sử dụng quy trình công nghệ của các nước tiên tiến nhưng được sản xuất ở Việt Nam. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu kỹ về hãng sản xuất khi chọn mua bếp từ công nghiệp.

( SANG LONG là thương hiệu bếp từ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Được sản xuất ngay tại Việt Nam, hợp tác cùng các tập đoàn lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Đức. Bếp từ công nghiệp Sang Long được sản xuất với những quy tình công nghiệp tiên tiến trên thế giới, đảm báo chất lượng củng như chính sách bảo hành lâu dài)

Đặc điểm thiết kế: Có lẽ cấu tạo của các loại bếp từ công nghiệp trên thị trường không khác nhau nhiều, nhưng về kiểu dáng thiết kế, mỗi địa chỉ sản xuất lại có những mẫu mã riêng. Bạn có thể tham khảo thiết kế của các hãng để tìm được sản phẩm có kích thước phù hợp, cũng như độ đối xứng, phân phối các vùng nấu hợp lý. Khi chọn mua trực tiếp, bạn có thể quan sát thêm về bề mặt của bếp, các thông số và bảng phím điều khiển.

( Bạn đừng nên ham rẽ mà lựa chọn những sản phẩm có vỏ bếp không được chắc chắn hoặc bị cắt xén để giảm chi phí )


Thông số kỹ thuật và tính năng: Chọn mua bếp từ công nghiệp, chú trọng nhất về phần tính năng. Máy càng có nhiều tính năng đun nấu, mức tiêu thụ điện năng thấp, hay độ an toàn khi sử dụng càng cao thì càng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tốt nhất nên có một chuyên gia tư vấn kỹ thuật để bạn tự tin hơn với quyết định của mình khi chọn mua bếp từ công nghiệp.

Bạn có thể liên hệ đến Sang Long theo Hotline: 0815.299.298 & 0968.540.410 để được kỹ sư có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn.

Giá thành: Yếu tố khá quan trọng khi chọn mua bếp từ công nghiệp, đó là giá thành của sản phẩm. Bạn nên đảm bảo giá thành nằm trong khoảng ngân sách dự trù trước đó, hoặc trội lên không đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố ở trên, để có thể vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bếp công nghiệp, vừa có được mức giá đẹp nhất.

Khách hàng có thể tham khảo thêm một số thông tin tại đây: Bếp từ công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét