Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Mua bếp từ công nghiệp cần quan tâm những gì

Bếp từ công nghiệp là một sản phẩm nhà bếp hữu ích cho người sử dụng bởi vì những lợi ích, chức năng ưu việt và khả năng bảo vệ môi trường. Tuy nhiên khi chọn mua bếp từ công nghiệp người sử dụng cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như những dịch vụ hậu mãi. Sau đây Sang Long xin chia sẻ những kinh nghiệm khi chọn mua bếp từ công nghiệp cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm này.


1. Chi phí: Người sử dụng nên tính toán xem xét nhà mình đang dùng dòng điện 220v, hay 380v ( 3 pha ) từ đó lựa chọn các sản phẩm phù hợp và đem lại sự tiết kiệm nhất. Tránh trường hợp nhiều đơn vị thích và mua bếp nhưng lại chưa lắp đặt dòng điện 380v không đáp ứng được về đường điện gây ra những vấn đề khó khăn khi phải mất thêm chi phí lắp dòng điện 380v.


Hiện nay Sang Long cung cấp các sản phẩm cho 2 dòng diện như các dòng bếp từ công nghiệp 5kw sử dụng dòng điện 220v và các dòng bếp công xuất từ 8kw - 35kw sử dụng dòng điện 380v. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn bếp phù hợp với dòng điện nới mình nấu nướng sản xuất.

2. Bảo hành: Chế độ bảo hành vô cùng quan trọng. Người mua nên tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp bếp từ có chế độ bảo hành tốt, uy tín và đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm tay nghề cao.


Sang Long có chính sách bảo hành cho khách hàng từ 12 - 15 tháng. Và chế độ bảo trì mãi mãi nên khách hàng hãy yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

Tham khảo thêmChính sách bảo hành bếp từ công nghiệp của Sang Long

3. Chỉ số kỹ thuật: Bếp từ công nghiệp có tần suất sử dụng cao, điện áp lớn nên người mua cần tìm hiểu những sản phẩm có độ bền cao, kỹ thuật bản mạch tốt để đảm bảo tuổi thọ cho bếp. Hiểu rõ về chỉ số kỹ thuật còn giúp người dùng sử dụng đúng công suất từ đó tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ bếp bền hơn.



Sản phẩm bếp từ công nghiệp Sang Long được sản xuất ngay tại Việt Nam với quý trình lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế. Hợp tác cùng rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hiện đại.

Sang Long hi vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp người sử dụng có sự chuẩn bị và tìm hiểu nhất định khi chọn mua bếp từ công nghiệp. Sang Long là thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bếp từ công nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhân viên tư vấn tận tình và chế độ bảo hành tốt sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lỹ nhất.Sang Long mong muốn nhận được sự đồng hành của quý khách hàng để công ty có thể phát triển hơn nữa trên con đường mang đến khu bếp ăn hiện đại và tiện ích cho người dân Việt.

Tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tại đây: BẾP TỪ CÔNG NGHIỆP

1 nhận xét: